Top 05 Truyện ngôn tình thể loại dị giới, khoa học viễn tưởng hay nhất

Tiểu thuyết ngôn tình Trung Quốc là một đề tài không còn xa lạ gì với giới trẻ ngày nay. Tuy nhiên, nó lại được chia ra nhiều thể loại gồm: Xuyên không, võng du, huyền huyễn, hào môn thế gia... Mỗi thể loại đều mang một đặc trưng riêng. Thể loại dị giới và khoa học viễn tưởng cũng không còn xa lạ gì với các mọt ngôn tình. Hai thể loại này có đặc điểm chung mang lại cho người đọc cảm giác thần bí, thú vị cùng nhiều tình tiết hấp dẫn và mới lạ. Hãy cùng File Chọn Lọc điểm qua các tác phẩm thể loại dị giới, khoa học viễn tưởng hay nhất mà bạn không thể bỏ qua trong mùa hè này.

Top 05 Truyện ngôn tình thể loại dị giới, khoa học viễn tưởng hay nhất

1. Đại lục thất lạc - Đa Mộc Mộc Đa


Tác giả Đa Mộc Mộc Đa gửi đến bạn đọc một truyện ngôn tình khá đặc sắc với những tình tiết đầy sức lôi cuốn. Truyện vẫn là đề tài tình yêu nhưng lại là thứ tình cảm xuyên qua không gian và thời gian, tình yêu này có nhiều điều còn khúc mắc. Nếu bạn yêu thích những câu chuyện tình yêu, nếu bạn muốn đọc những câu chuyện có chút vui vẻ nhưng cũng tràn đầy xúc cảm, có chút thực lại mang theo chút cảm xúc, không đậm cũng chẳng nhạt, nhẹ nhàng và dung dị, bạn hãy đọc truyện Đại Lục Thất Lạc. Đây là một câu chuyện hoàn toàn khác lạ kể về Dương Phàm, một cô gái thời hiện đại không hiểu vì sao lại xuyên không. Người ta xuyên tới cổ đại xuyên tới tương lai còn cô lại xuyên tới viễn cổ. Một thế giới không có con người, không có đồng loại, không ai hiểu lời cô nói, đã vậy cô còn bị một quái thú bắt giữ muốn biến cô thành.... công cụ sinh con cho nó. Với ý nghĩ táo bạo của tác giả, người đọc sẽ đắm chìm trong sự dày vò, dằn vặt của Dương Phàm trong một môi trường mới lạ, không có đồng loại, không ai nghe hiểu ngôn ngữ của cô. Cái kết cho câu chuyện kì lạ này sẽ như thế nào?



Đây là một câu chuyện không có tranh đấu giữa người với người, chỉ có tương tác giữa thú và thú thuần túy, đấu tranh nội tâm của nhân vật chính giữa môi trường xa lạ, hoàn cảnh lạ lẫm, sợ hãi, nguy hiểm xung quanh, trở lại phần con nguyên thủy nhất của con người. Liệu cô có thích nghi được, có giữ được phần người của mình hay sẽ bị đồng hóa với những con thú xung quanh, trở thành một con vật không có tình cảm, không có nhân tính? Liệu đến cuối cùng tình yêu này sẽ kết thúc ra sao, còn gì thú vị nữa, truyện còn những gì tiếp nối nữa đây. Mời bạn đón đọc truyện để tìm được lời hồi đáp, bạn cũng có thể đón đọc những truyện khác cùng thể loại như: Duyên Tới Là Anh, Nghe Nói Tình Yêu Sẽ Đến,...

2. Kiêu sủng - Đinh Mặc


"Kiêu sủng" là một tác phẩm hay, cuốn hút độc giả đến những trang sách cuối cùng, tình tiết trong từng chương bất ngờ, luôn mang khơi dậy cảm giác hứng thú cho độc giả. Kiêu Sủng là một câu truyện về cô nàng Tô Di, khi cô bị một đám người bắt cóc và bỏ đói ba ngày nhưng may mắn thay cô trốn thoát được, dốc toàn lực chạy giữa thành phố đầy ánh đèn với những tiếng kêu cứu thất thanh trên môi vì cô đã quá đói, nhưng không một ai dừng lại để cứu cô cả. Trong một con hẻm nhỏ, một mình phải đối chọi với một lũ đàn ông xem cô như món mồi ngon, cô cứ nghĩ đời mình đến đây là hết nhưng anh đã kịp xuất hiện cùng với tiếng súng, cô cảm ơn trời cuối cùng cũng nghe thấy. Nhưng đó là trong suy nghĩ của cô khi đối tượng cần giết của anh là những tên kia chứ không phải vì mục đích là cứu cô, mà ngược lại còn muốn giết cô để bịt đầu mối. Một lần nữa cô lại van xin, lấy thân mình đền đáp và từ đây câu chuyện tình yêu hay thù hận của cô mới bắt đầu.



Truyện Kiêu Sủng dưới ngòi bút kinh nghiệm vững chắc của tác giả Đinh Mặc đã thể hiện rất thành công lại một câu chuyện viễn tưởng đáng sợ mà lại thu hút từng chi tiết nhỏ. Bởi Đinh Mặc có trí óc tưởng tượng rất tốt mà kho tàng kiến thức vũ trụ rộng lớn. Nam chính thật tàn nhẫn đứng trước người con gái xinh đẹp, nhưng cô ta có lòng nghị lực sinh tồn vô cùng to lớn. Cô can đảm sẵn sàng dang rộng hai chân gọi anh đến để kiểm duyệt! Thật ra anh ta cũng chỉ là lính đánh thuê mà thôi...Tình tiết truyện còn rất nhiều ẩn chưa chờ đón quý độc giả theo dõi và khám phá chuyện gì đang xảy ra trong tình huống này nhé!



3. Độc quyền chiếm hữu - Đinh Mặc


Độc quyền chiếm hữu dưới ngòi bút độc đáo của Đinh Mặc đã viết nên một câu chuyện viễn tưởng đặc sắc, một thiên tình sử đẹp đẽ trường tồn mãi với thời gian. Câu chuyện xoay quanh mối duyên kỳ lạ của Hoa Dao và Mục Huyền, từ Trái Đất cô bị ép đến sống cùng anh ở Stan. Sau đó cùng nhau trải qua những chuyến phiêu lưu, chiến tranh, rồi yêu, rồi nhớ thương. Tình cảm sâu sắc của hai nhân vật chính được xen kẽ với những tình tiết hấp dẫn và kết cấu truyện thông minh. Mục Huyền, anh gặp Hoa Dao năm cô 15 tuổi, từ lúc đó, anh đã xác định cô sẽ là vợ của mình. Trong ba năm anh luôn tìm cơ hội xuống trái đất ghé thăm cô, sau cái đêm xác định đó, giữa Hoa Dao và Mục Huyền đã có giao ước, bốn năm là thời gian anh cho cô để cô hoàn thành mơ ước nơi giảng đường đại học sau đó cô phải theo anh về đế quốc Stan. Sau khi đón được cô về, chịu đủ mọi sự căm ghét, xúc phạm của Hoa Dao, tình yêu đã dần nhen nhóm trong lòng hai người. Nhưng họ còn phải đối mặt với mối nợ nước thù nhà và thân phận thật sự của Hoa Dao. Kết truyện là một cái kết đẹp, nhưng không thể gọi là viên mãn, vẫn còn những tiếc nuối không thể vẹn toàn.




Truyện Độc Quyền Chiếm Hữu của tác giả Đinh Mặc còn có tên gọi là Sự chiếm hữu độc nhất. Tác phẩm có sức thu hút rất mạnh mẽ bởi ngòi bút nổi tiếng từ bấy giờ. Truyện đã được hoàn thành và đầy đủ ngoại truyện cùng đó là các tấm lòng của độc giả giành cho tác phẩm. Mời các bạn đón xem quyển truyện nổi tiếng này nhé.




4. Cửu Gia, đừng làm vậy - Cửu Lộ Phi Hương


Đây là cuốn tiểu thuyết cổ đại xen lẫn khoa học viễn tưởng của kể về chuyện tình giữa nữ thổ phỉ Nhẫm Cửu và chàng sĩ quan Sở Cuồng từ thiên hà. Nhẫm Cửu trong một lần vô tình đã cứu Sở Cuồng khi chàng bất tỉnh. Từ lần đó, nàng đã xác định chàng sẽ là chồng của nàng, người khiến nàng vừa nhìn đã vừa mắt, si mê chết đi sống lại. Hai người chìm đắm vào tình yêu, dẫn nhau đi đánh thú, tìm lại phi thuyền của Sở Cuồng...Cuối cùng, Sở Cuồng đã lập căn cứ ở trái đất để bên Nhẫm Cửu, đây là một cái kết đẹp cho chuyện tình yêu của hai người.



Truyện ngôn tình sắc mở màn với tất cả chỉ xảy ra trong khoảnh khắc, khi nàng cảm thấy hàn khí quanh người dần tan biến thì gió trong không trung đã bình ổn lại. Vụn gỗ đầy trời sột soạt rải xuống, nàng ngơ ngác nhìn lên nóc nhà trống không. Ai có thể cho nàng biết vừa rồi là cái gì không…Truyện Cửu Gia, Đừng Làm Vậy mở màn đầy ấn tượng, với những tình tiết lí giải tiếp theo cũng vô cùng tinh tế. Bên tai nhất thời yên lặng một cách đáng sợ, Đại Bạch trong lòng hất tay nàng ra há miệng kêu lên, Nhẫm Cửu không nghe tiếng tiếng nó, mãi một lúc sau mới có động tĩnh từ từ truyền vào tai nàng, nàng bò dậy, ôm đầu nhìn ra ngoài, các nữ nhân đều ôm con bước ra, nhìn chằm chằm về phía sau núi với vẻ mặt kinh hoàng, không biết đang xầm xì cái gì. Nhẫm Cửu ngưng thần, ổn định bước chân tiến ra đại sảnh: “Mọi người đừng hoảng!” Nàng cao giọng hét lên, cho dù tai mình vẫn đang không ngừng ong ong, nhưng đã trấn áp được nỗi sợ của mọi người. Ba tháng trước nàng đã là Trại chủ, phải có dáng vẻ của Trại chủ. Nhẫm Cửu nghĩ vậy, nàng vừa xoa dịu nữ nhân và trẻ con, vừa nhìn theo hướng họ chỉ…Sau đó, nàng nghe thấy giọng mình không ngừng ong ong lặp lại bên tai hết lần này đến lần khác: “Đó là thứ gì vậy?” Mời các bạn theo dõi truyện..



5. Blood × Blood - Yêu Chu


Tác giả Yêu Chu đã đề cập đến một đề tài mới lạ qua cuốn tiểu thuyết này đó là ngày tận thế của con người. Cao Đại Bàn không tin vào điều này, nhưng đúng như lời tiên đoán của Maya: "Năm 2012 chính là tận thế", trái đất bị hủy diệt hoàn toàn nhưng cô gái Cao Đại Bàn lại không chết. Cô rơi vào một hành tinh khác, trưởng lão Huyết tộc tại đây đã khẳng định cô là sinh vật duy nhất còn sót lại trên một nơi gọi là địa cầu, tệ hơn là hắn say mê mùi thơm kì lạ trên người cô, là mùi máu? Chuyện gì sẽ xảy ra với Cao Đại Bàn?



Câu chuyện này khai thác đề tài vampire ở một góc độ hoàn toàn khác, có chút gì đó hài hước pha khoa học, chút lãng mạn hờ hững đọng lại dư vị ngọt ngào. Đây có thể xem là thể loại viễn tưởng về hành tinh, vũ trụ, tương lai, quân lữ, đế chế và chiến tranh xâm lược. Không khí trong truyện khá giống manga Tây phương, nó làm tôi nhớ về bộ anime Trinity Blood từng một thời điên cuồng xem tới xem lui. Tất cả khởi đầu bởi ngày tận thế 2012 của người Maya. Nếu bộ phim 2012 có cái nhìn nghiêm túc về đề tài tận thế thì Blood x blood lại có thái độ đùa bỡn về sự kiện này. Đại khái là chính phủ sản xuất hàng loạt “tủ đông lạnh” chất lượng kém để xoa dịu người dân, đồng thời âm mưu phóng phi thuyền bí mật chuyên chở tinh anh của nhân loại…Qua câu chuyện kể của Cao Đại Bàn, ngày tận thế khá là hợm hĩnh. Cô nàng được ba mẹ ném vào một cái “tủ đông lạnh” có giá trị ngang ngửa tất cả lương thực còn lại trong nhà. Và rồi hành trình vạn năm ngao du trong vũ trụ cứ thế bắt đầu…



0 Nhận xét


● Vui lòng sử dụng từ ngữ có văn hóa khi bình luận. Cấm nội dung xâm hại tự do cá nhân hoặc đóng giả người khác, hành vi trái pháp luật, nội dung mang tính kỳ thị hoặc chỉ trích cá nhân.
● Không bình luận nội dung quảng cáo hoặc những bình luận không liên quan đến chủ đề.
● Mọi bình luận sai nội quy sẽ bị xóa mà không cần báo trước.
● Tích vào ô "Thông báo cho tôi" để nhận thông báo nội dung phản hồi của bình luận.