Đánh giá tổng quan Laptop Asus Gaming ROG Flow 2022

Asus là thương hiệu laptop đình đám nổi tiếng với các mẫu laptop vừa chất lượng vừa đẹp mắt. Sau đây, hãy File Chọn Lọc cùng bài viết tìm hiểu về laptop Asus Gaming ROG Flow 2022 để xem có điểm gì nổi bật và có nên mua hay không nhé!



1. Tổng quan về laptop Asus Gaming ROG Flow 2022

Asus Gaming ROG Flow 2022 là dòng laptop gaming lai tablet, được đánh giá là "chiếc tablet Windows mạnh nhất trên thế giới ở thời điểm hiện tại". Laptop sở hữu con chip Intel Core i7 thế hệ thứ 12 kết hợp cùng RAM 16 GB chuẩn LPDDR5, với ổ cứng SSD 512 GB mang lại hiệu năng hoạt động mạnh mẽ, cân được mọi tác vụ từ cơ bản đến phức tạp như chơi game.



Laptop còn cho không gian giải trí đầy thú vị nhờ được trang bị màn hình 13.4 inch, WUXGA (1920 x 1200) cùng công nghệ âm thanh Smart AMP, Dolby Atmos cho hình ảnh và âm thanh có chất lượng cao, vừa chân thực vừa sống động.

Ngoài ra, Asus Gaming ROG Flow 2022 cũng được tích hợp nhiều tiện ích hữu dụng đi kèm, nâng cao trải nghiệm người dùng.

2. Những điểm nổi bật của laptop Asus Gaming ROG Flow 2022

Thông tin sản phẩm:
- CPU: Intel Core i7 Alder Lake - 12700H.
- RAM: 16 GB, LPDDR5.
- Ổ cứng: 512 GB SSD NVMe PCIe (Có thể tháo ra, lắp thanh khác tối đa 1TB).
- Màn hình: 13.4 inch, WUXGA (1920 x 1200).
- Card màn hình: Card rời - NVIDIA GeForce RTX3050, 4 GB.
- Cổng kết nối: 1x ROG XG Mobile Interface, 1x USB 3.2 Gen 2 Type-C support DisplayPort / power delivery / G-SYNC, Jack tai nghe 3.5 mm, Thunderbolt 4 USB-C, USB 2.0.
- Đặc biệt: Bảo mật vân tay, đèn bàn phím chuyển màu RGB.
- Thiết kế: Vỏ nhựa - nắp lưng bằng kim loại.
- Kích thước, trọng lượng: Dài 302 mm - Rộng 204 mm - Dày 12 mm - Nặng 1.18 kg.

- Cấu hình khủng


Asus Gaming ROG Flow 2022 hoạt động dựa trên con chip CPU Intel Core i7 Alder Lake - 12700H với tốc độ CPU là 2.30 GHz, Turbo Boost 4.7 GHz và được trang bị card màn hình rời NVIDIA RTX 3050 4 GB cho sức mạnh hiệu năng đột phá, máy vận hành mượt mà, trơn tru, mang lại trải nghiệm tốt khi chơi game hoặc thiết kế đồ họa.



Thêm vào đó, máy sở hữu RAM 16 GB và SSD 512 GB vừa cho khả năng đa nhiệm hiệu quả, xử lý nhanh gọn các tác vụ, hạn chế tình trạng giật lag vừa cho không gian lưu trữ lớn, tốc độ truy xuất dữ liệu và khởi động máy cực nhanh.

- Màn hình chất lượng cao


Asus Gaming ROG Flow 2022 sử dụng màn hình cảm ứng có kích thước 13.4 inch, với độ phân giải cao WUXGA (1920 x 1200), độ sáng là 500 nits giúp hiển thị hình ảnh tốt hơn.



Ngoài ra, màn hình còn được trang bị công nghệ 100% sRGB và tấm nền IPS, cùng tần số quét màn hình lên đến 120 Hz đem đến không gian sử dụng cực chất lượng với màu sắc tươi sáng, độ tương phản cao.

- Thiết kế ấn tượng

Asus Gaming ROG Flow 2022 nổi bật với vẻ ngoài sang trọng, thời thượng, đậm chất gaming, laptop được hoàn thiện từ lớp vỏ nhựa và nắp lưng bằng kim loại, có trọng lượng nhẹ chỉ 1.18 kg và dày 12 mm, hứa hẹn là người bạn đồng hành mọi lúc mọi nơi cùng các game thủ.




Đặc biệt, chiếc laptop này có khả năng biến hóa linh hoạt, bạn có thể dễ dàng sử dụng ở dạng laptop hoặc máy tính bảng chỉ với vài thao tác đơn giản.



Bàn phím được trang bị hệ thống đèn RGB chuyển màu vừa mang đến độ chính xác cao khi nhập liệu ở nơi thiếu sáng vừa giúp không gian giải trí thêm phần sống động.

- Nhiều tiện ích đi kèm


Asus Gaming ROG Flow 2022 cung cấp chất lượng âm thanh tốt nhờ được trang bị công nghệ Smart AMP khuếch đại âm thanh cho chất âm rõ ràng, công nghệ âm thanh vòm Dolby Atmos, đạt chuẩn Hi-Res certification.



Nhiều cổng kết nối phổ biến được hỗ trợ như: ROG XG Mobile Interface, USB 3.2 Gen 2 Type-C, Thunderbolt 4 USB-C, USB 2.0, khe đọc thẻ Micro SD, sẵn sàng kết nối với các thiết bị ngoại vi, truyền xuất dữ liệu nhanh chóng.

Đặc biệt, máy còn được tích hợp cảm biến vân tay cho phép người dùng đăng nhập vào máy tính chỉ với một thao tác chạm vừa nhanh gọn vừa đảm bảo thông tin dữ liệu được bảo mật an toàn.

3. Laptop Asus Gaming ROG Flow 2022 có tốt không? Nên mua không?

Laptop Asus Gaming ROG Flow 2022 mang trong mình sức mạnh hiệu năng vượt trội với thiết kế vẻ ngoài sang trọng, đậm chất gaming, máy còn được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến cho trải nghiệm người dùng thêm tiện lợi và chuyên nghiệp, sẵn sàng cùng bạn chinh phục mọi đấu trường ảo.



Do đó, có thể thấy, chất lượng của laptop Asus Gaming ROG Flow 2022 thực sự tốt, nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng thì hãy tham khảo và mua ngay laptop Asus Gaming ROG Flow 2022!

4. Giá laptop Asus Gaming ROG Flow 2022, mua ở đâu?

Hiện nay, laptop Asus Gaming ROG Flow 2022 đang được bán với giá 49.990.000 VNĐ.
Bạn nên mua laptop Asus Gaming ROG Flow 2022 tại các cửa hàng, trung tâm uy tín hoặc tại các đại lý phân phối của hãng. 

Ngoài ra, bạn có thể đến Thế Giới Di Động hoặc Phong Vũ, Hà Nội Computer để mua laptop MSI Creator Z16P 2022 chính hãng với giá tốt nhất cùng nhiều chương trình khuyến mãi và chính sách bảo hành hấp dẫn đi kèm.



0 Nhận xét


● Vui lòng sử dụng từ ngữ có văn hóa khi bình luận. Cấm nội dung xâm hại tự do cá nhân hoặc đóng giả người khác, hành vi trái pháp luật, nội dung mang tính kỳ thị hoặc chỉ trích cá nhân.
● Không bình luận nội dung quảng cáo hoặc những bình luận không liên quan đến chủ đề.
● Mọi bình luận sai nội quy sẽ bị xóa mà không cần báo trước.
● Tích vào ô "Thông báo cho tôi" để nhận thông báo nội dung phản hồi của bình luận.