Hướng dẫn khôi phục nhật ký trên Zalo bằng điện thoại

Nhật ký Zalo của bạn bị mất và bạn đang thắc mắc không biết làm sao để khôi phục lại? Vậy thì hãy tham khảo bài viết dưới đây để biết cách khôi phục nhật ký trên Zalo bằng điện thoại cực đơn giản mà bạn có thể áp dụng ngay đấy nhé!

1. Cách khôi phục nhật ký trên Zalo

Đối với phiên bản Zalo hiện tại (iOS v577 và Android v20.03.01, PC 21.9.2) thì vẫn chưa có tính năng giúp khôi phục nhật ký của người dùng. Vì vậy, nếu bạn đã xóa nhật ký đi thì không có cách nào để khôi phục được.

Hiện tại Zalo chỉ hỗ trợ sao lưu và khôi phục tin nhắn, hình ảnh mà thôi. Do đó, trong trường hợp bạn gỡ và cài đặt lại ứng dụng hoặc chuyển sang dùng Zalo ở thiết bị khác thì tính năng này có thể giúp bạn giữ lại những tin nhắn cũ.


2. Cách khắc phục lỗi Zalo bị mất hết nhật ký

Ngoài ra, lỗi Zalo bị mất hết nhật ký rất hiếm xảy ra, nên rất có thể nguyên nhân là do lỗi đến từ máy chủ Zalo. Vì vậy đối với trường hợp này, bạn nên thử sử dụng lại Zalo sau 24h nhé!




Hoặc một cách khác nữa là bạn có thể liên hệ tổng đài Zalo để được giải đáp và hỗ trợ đấy:

Nếu như bạn gặp trục trặc hoặc sự cố nào đó trong quá trình sử dụng Zalo và không biết cách khắc phục thì hãy liên hệ tới tổng đài hỗ trợ Zalo: 1900561558

0 Nhận xét


● Vui lòng sử dụng từ ngữ có văn hóa khi bình luận. Cấm nội dung xâm hại tự do cá nhân hoặc đóng giả người khác, hành vi trái pháp luật, nội dung mang tính kỳ thị hoặc chỉ trích cá nhân.
● Không bình luận nội dung quảng cáo hoặc những bình luận không liên quan đến chủ đề.
● Mọi bình luận sai nội quy sẽ bị xóa mà không cần báo trước.
● Tích vào ô "Thông báo cho tôi" để nhận thông báo nội dung phản hồi của bình luận.