Tải về siêu hình nền MIUI 12.5 chính thức tuyệt đẹp cho mọi điện thoại Android

Tại sự kiện Global Launch Event 2021, Xiaomi đã ra mắt chính thức MIUI 12.5Xiaomi Mi 11. Đây là sản phẩm đầu tiên trên thế giới được trang bị chip Qualcomm Snapdragon 888, màn hình AMOLED 6.81 inch, độ phân giải 2K+, kính Gorilla Glass Victus, tần số làm tươi 120 Hz và đạt điểm A+ từ Display Mate hứa hẹn mang đến khả năng trải nghiệm và hiển thị tuyệt vời. Sau đây File Chọn Lọc xin chia sẻ hình nền MIUI 12.5 cho mọi điện thoại.

1. Hướng dẫn tải hình nền Xiaomi Mi 11

Để có được hình ảnh của núi tuyết sáng và tối, Xiaomi đã quay suốt 24 giờ cả ngày và đêm theo thời gian thực để khớp với thời gian trên thiết bị của bạn. Hai địa điểm còn lại bao gồm Vịnh Shipwreck ở Hy Lạp và núi Blade’s Edge ở Ý. Xiaomi cũng cho biết rằng sẽ có nhiều hình nền hơn trong tương lai. Mọi người hãy chờ thêm một thời gian ngắn nữa nhé.

Dưới đây là tất cả các hình nền của Xiaomi Mi 11, đặc biệt là ngọn núi tuyết được chụp từ núi Siguniang. Bạn nhấn vào link bên dưới mục 2 để tải hình nền có chất lượng gốc.

2. Link tải full hình nền Xiaomi Mi 11 chính thức

Download
Hình nền MIUI 12.5
filechonloc.com
Sever Cập nhật Download
Google Drive 08/07/2021 Tải về

0 Nhận xét


● Vui lòng sử dụng từ ngữ có văn hóa khi bình luận. Cấm nội dung xâm hại tự do cá nhân hoặc đóng giả người khác, hành vi trái pháp luật, nội dung mang tính kỳ thị hoặc chỉ trích cá nhân.
● Không bình luận nội dung quảng cáo hoặc những bình luận không liên quan đến chủ đề.
● Mọi bình luận sai nội quy sẽ bị xóa mà không cần báo trước.
● Tích vào ô "Thông báo cho tôi" để nhận thông báo nội dung phản hồi của bình luận.