Tải Driver Canon LBP 2900/2900B CAPT mới nhất - Hướng dẫn cài đặt máy in

Bài viết hôm nay File Chọn Lọc sẽ giới thiệu đến bạn cách cài đặt máy in Canon 2900 trên máy tính Windows, một thiết bị quen thuộc và rất quan trọng đối với môi trường văn phòng, công sở. 
Cùng theo dõi nhé!



1. Thông số kỹ thuật máy in Canon LBP 2900/2900B

  • Loại máy in: Laser đen trắng
  • Cỡ giấy: A4
  • Độ phân giải: 600x1200dpi
  • Mực in: Khay mực
  • Khay đựng giấy: 250 tờ
  • Kết nối: USB
  • Tốc độ in đen trắng (Tờ/phút): 12 tờ
  • Khay đựng giấy thường

2. Download Driver Canon LBP 2900/2900B CAPT 

Driver Canon LBP 2900/2900B CAPT là trình điều khiển máy in Canon Laser Printer LBP 2900/2900B CAPT, đây là loại máy in laser phổ biến nhất hiện nay ở thị trường Việt Nam.  Driver máy in Canon 2900 sẽ giúp bạn điều khiển cá hoạt động in trên máy tính một cách thông suốt. Driver Canon LBP 2900/2900B CAPT cũng sẽ được thường xuyên cập nhật để giải quyết các lỗi phát sinh trong quá trình in. Để việc in được thông suốt bạn cần chắc chắn Driver được cài đặt hoàn tất, cập nhật trình điều khiển của máy in laser 2900 mới nhất tương thích với cấu hình máy tính.
Download
LBP2900/2900B CAPT Printer Driver
Canon
Sever Phiên bản Download
Link gốc [Win32bit] LBP2900/2900B CAPT Printer Driver (Ver.3.30) Tải về
Link gốc [Win64bit] LBP2900/2900B CAPT Printer Driver (Ver.3.30) Tải về
Với bất cứ thiết bị nào khi kết nối với máy tính đều cần đến một trình điều khiển riêng hay còn được gọi là Driver để có thể hoạt động. Có thể nói dòng máy in laser Canon 2900 là dòng máy in được sử dụng phổ biến nhất ở Việt Nam hiện nay, để máy in hoạt động ổn định bạn cần phải liên tục cập nhật Driver có tên Driver Canon LBP 2900/2900B CAPT. Driver cho máy in Canon Laser Printer LBP 2900 (A4, 600dpi, 12ppm, 2MB), dùng được trên Windows 2000, XP, Vista, 7, 8 và 8.1, ngoài ra còn hỗ trợ cả Windows Server 2003, 2003 R2 và 2008.

3. Cách cài đặt máy in Canon LBP 2900 trên Windows


Bước 1: Kết nối máy in Canon LBP 2900 với máy tính.
Bạn cần kiểm tra xem bạn cần kiểm tra tình trạng hoạt động của máy tính, laptop. Sau đó, khởi động máy in và kết nối với máy tính thông qua cáp USB.

Bước 2: Kiểm tra thông tin hệ điều hành máy tính.
Nhấn chuột phải vào This PC, chọn Properties > Kiểm tra hệ điều hành tại dòng thông tin System Type.



Bước 3: Tải và cài đặt driver phù hợp cho máy in.
(Link Download ở phía trên, mục 2)
Bạn tiến hành tải driver > Giải nén file vừa tải về, bạn sẽ thu được thư mục Canon-2900-Wun64bit (hoặc 32 bit).


Sau khi hoàn tất quá trình tải > Chọn file Setup.exe để bắt đầu cài đặt.

Bước 4: Hoàn tất quá trình cài đặt.
Sau khi bắt đầu cài đặt màn hình hiển thị lên các thông báo, bạn hãy nhấn NextYes để tiếp tục đến khi hộp thoại CAPT Printer Driver xuất hiện > Chọn Install with USB Connection, sau đó chọn Next.



Hoàn tất quá trình cài đặt bạn sẽ thấy một thông báo nữa xuất hiện, chọn vào Restart My Computer Now > Chọn Exit. Sau đó máy tính sẽ tự động khởi động lại để hoàn tất việc cài đặt.


4. Một số lưu ý khi cài đặt máy in Canon LBP 2900


Nên kiểm tra tình trạng hoạt động của máy in sau khi cài đặt xong
Sau khi cài đặt xong bạn nên mở máy in và tiến hành in thử để kiểm tra xem máy in có gặp phải vấn đề gì trong quá trình cài đặt hay không.

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng máy in
Việc đọc kỹ hướng dẫn sử dụng sẽ giúp bạn dễ dàng hpn trong quá trình sử dụng máy in, tránh các thao tác sai.

Nhờ người có chuyên môn nếu bạn không thể tự mình cài đặt máy in
Nếu bạn không rành về công nghệ thì hãy liên lạc với cửa hàng bạn mua máy in hoặc người sửa chữa máy in mà bạn tin tưởng để nhờ họ đến và tiến hành cài đặt máy in giúp mình.

Tớ mong rằng sau khi xem xong bài viết này bạn có thể dễ dàng cài đặt máy in ở nhà mà không gặp bất cứ khó khăn gì. Cảm ơn bạn đã theo dõi!

4 Nhận xét

  1. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  2. Mình cũng mới làm blog. Đặt liên kết không bạn?

    Trả lờiXóa
  3. Then, we minimize the metallic utilizing techniques like shearing, roll forming, punching, blanking,metallic stamping, and laser slicing. If you need to|you should|you have to} make any adjustments, this can be be} carried out quickly and efficiently. Therefore, designs should have easy angle bends that comply with the design suggestions discussed earlier. Another way to cut back sheet metallic fabrication costs is by keeping the bend radius steady. Features CNC machining like chamfered edges, blind holes, and machined pockets ought to be averted if not compulsory.

    Trả lờiXóa


● Vui lòng sử dụng từ ngữ có văn hóa khi bình luận. Cấm nội dung xâm hại tự do cá nhân hoặc đóng giả người khác, hành vi trái pháp luật, nội dung mang tính kỳ thị hoặc chỉ trích cá nhân.
● Không bình luận nội dung quảng cáo hoặc những bình luận không liên quan đến chủ đề.
● Mọi bình luận sai nội quy sẽ bị xóa mà không cần báo trước.
● Tích vào ô "Thông báo cho tôi" để nhận thông báo nội dung phản hồi của bình luận.