Bán Key Windows 10 Pro giá rẻ, bảo hành vĩnh viễn

Key Win 10 Pro dạng serial key, nhập key một lần tự động kích hoạt bản quyền kỹ thuật số đi theo HWID (Hardware ID) của máy, khi cài lại Win, có mạng internet sẽ tự động kích hoạt lại.


Mua ngay
GIÁ BÁN: 250.000đ
Vì sao nên mua Key Windows 10 bản quyền?
Windows 10 hiện đang là hệ điều hành máy tính có số lượng người dùng đông nhất trên toàn thế giới (theo thống kê tháng 1/2019)


Cùng với những nguyên nhân như: Microsoft đã khai tử Windows XP, và dự kiến sẽ khai tử Windows 7 vào năm 2020, các dòng máy tính mới chip cpu đời 6 trở lại đây không còn hỗ trợ cài đặt Windows 7 nữa, hoặc cài được nhưng không có drive.

Với vấn nạn bản quyền, các máy tính ở công ty, cơ quan khi sử dụng Windows 10 cr4ck sẽ bị Microsoft quét ra và truy cứu vi phạm bản quyền.

Ngoài ra các công cụ giúp bạn cr4ck Win 10 luôn là con dao 2 lưỡi, 1 mặt giúp bạn cr4ck Windows 10, 1 mặt có thể đánh cắp thông tin cá nhân của bạn, nhẹ thì cài ngầm những phần mềm rác, làm máy tính của bạn không còn hoạt động hết công suất, ảnh hướng đến quá trình làm việc, học tập.

Bên trên là những lý do bạn không nên dùng Windows 10 cr4ck, mà nên mua key bản quyền cho máy tính đang sử dụng Windows 10 của mình.

Một vài tùy chỉnh cài đặt của Windows 10 yêu cầu bạn phải active bản quyền mới được thực hiện.
Ví dụ bạn sẽ không thay đổi được hình nền desktop, không cá nhân hóa được themes, lock screen… nếu chưa kích hoạt bản quyền …

Cách kiểm tra windows 10 đã được kích hoạt hay chưa?

Cách 1: Bạn nhấn chuột phải vào This PC chọn Properties.
Cách 2: Bạn nhấn Windows tìm “Activation” để kiểm tra windows đã được active hay chưa, active dưới hình thức nào.
Ngoài ra, nếu Windows 10 chưa được kích hoạt, sẽ xuất hiện một watermark ở góc phải dưới cùng màn hình như ảnh dưới:

Mua Key Windows 10 bản quyền Pro sẽ được lợi gì?

1. Giảm thiểu những vấn đề về an toàn, bảo mật.
Hoàn toàn yên tâm sử dụng, không phải lo ngại vấn đề sử dụng cr4ck có nguy hại đến máy tính, thông tin cá nhân hay không.


2. Update Windows 10 thoải mái
Cập nhật liên tục những bản vá lỗi, những tính năng mới từ Microsoft dành cho Win 10.

3. Key Win 10 Pro 32bit, 64bit bản quyền vĩnh viễn.
Khi bạn cài lại Windows, bạn chỉ cần cài đúng với phiên bản mình đã mua bản quyền (trước đó dùng Win 10 Home, thì cài lại Win 10 Home, Pro – cài lại Pro, Edu – cài lại Edu, Enterprise – cài lại Enterprise), sau khi quá trình cài đặt hoàn tất, có kết nối internet, ✅ Windows sẽ tự động được kích hoạt lại!

Khi cài lại Windows, bạn cần chọn đúng phiên bản Windows bản quyền trước đó, để tự nhận lại bản quyền, ví dụ bạn đang có bản quyền Windows 10 Home, nhưng cài lại Windows 10 Pro, không tự nhận bản quyền, tất nhiên mình sẽ không bảo hành

2 Nhận xét


● Vui lòng sử dụng từ ngữ có văn hóa khi bình luận. Cấm nội dung xâm hại tự do cá nhân hoặc đóng giả người khác, hành vi trái pháp luật, nội dung mang tính kỳ thị hoặc chỉ trích cá nhân.
● Không bình luận nội dung quảng cáo hoặc những bình luận không liên quan đến chủ đề.
● Mọi bình luận sai nội quy sẽ bị xóa mà không cần báo trước.
● Tích vào ô "Thông báo cho tôi" để nhận thông báo nội dung phản hồi của bình luận.